Lượt xem: 111
Điện lực Đồ Sơn tổ chức phổ biến, quán triệt tới toàn thể CBCNV quy định về các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Thực hiện chỉ đạo của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng về việc triển khai công tác quảng bá các quy định về cung cấp dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam và một số nội dung liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng, việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của Công ty.
Để toàn thể CBCNV trong đơn vị hiểu và nắm rõ các nội dung chỉ thị số 1203/CT-EVNNPC của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc; Chỉ thị số 1019/CT-PCHP của Công ty Điện lực Hải Phòng để xác định nhiệm vụ triển khai thực hiện hoàn thành suất xắc nhiệm vụ KD&DVKH năm 2021 đồng thời phổ biến Quy định số 353/QĐ-EVN ngày 17/03/2021 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc ban hành Quy định về các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Điện lực Đồ sơn đã tổ chức phổ biến, quán triệt tới toàn thể CBCNV quy định về các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Công tác kinh doanh và  dịch vụ chăm sóc khách hàng là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác SXKD của Điện lực được đánh giá bằng sự hài lòng của khách hàng, vì vậy Điện lực luôn quan tâm và chỉ đạo sát công nhân viên thực hiện nghiêm các quy trình, quy định về công tác dịch vụ khách hàng.
Thực hiện chủ trương “Chuyển đổi số” của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN)  nhất là trong công tác chuyển đổi số hợp đồng mua bán điện, ngay từ đầu năm 2021 Điện lực Đồ Sơn đã lập kế hoạch đẩy nhanh tiến độ triển khai số hóa hợp đồng mua bán điện trên địa bàn quận Đồ Sơn. Để việc thực hiện công tác chuẩn hóa dữ liệu khách hàng phục vụ ký số hợp đồng MBĐ đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch Công ty giao Điện lực đã triển khai phân giao các nhóm để thực hiện, đến nay cơ bản Điện lực đã hoàn thành theo kế hoạch Công ty giao.
Qua buổi phổ biến đã góp phần nâng cao tinh thần của cán bộ công nhân viên trong điện lực về việc quảng bá các dịch vụ điện tới khách hàng. Từ đó việc cung cấp dịch vụ điện cho khách hàng được nhanh chóng và thuận tiện đồng thời nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Phó Giám đốc Điện lực Đồ Sơn phổ biến chỉ thị số 1203/CT-EVNNPC ngày 16/03/2021 của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc

CBCN viên Điện lực nghe phổ biến Quyết định số 353/QĐ-EVN ngày 17/03/2021 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Trưởng phòng Kinh doanh Điện lực Đồ Sơn triển khai nội dung của quyết định 353/QĐ-EVN ngày 17/03/2021 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Phạm Thị Lan Phượng-ĐL Đồ Sơn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image