Điện lực Hải An thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 đối với các khách hàng đến giao dịch
Trước những diễn biến phức tạp của dịch, bệnh Covid-19 với sự xuất hiện của chủng mới có nguy cơ lây nhiễm cao, ngày 22/02/2021 thành phố Hải Phòng đã xuất hiện 03 ca mắc Covid-19. Để đảm bảo an toàn cho toàn thể CBCNV Điện lực nói chung và nhân viên giao dịch khách hàng nói riêng, Điện lực Hải An đã thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 đối với các khách hàng đến giao dịch tại Điện lực.

Nhân viên bảo vệ thực hiện đo thân nhiệt khách hàng đến giao dịch
Thực hiện biện pháp 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế, Điện lực đã thực hiện khi khách hàng đến giao dịch. Bộ phận bảo vệ sẽ yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và thực hiện đo thân nhiệt, ghi vào sổ các thông tin của khách hàng. Khách hàng chỉ được thực hiện giao dịch tại phòng giao dịch khách hàng của Điện lực. Để phòng tránh lây nhiễm bệnh Covid-19 cho nhân viên giao dịch khách hàng, Điện lực đã cho làm vách kính ngăn giọt bắn tại bàn giao dịch và nhân viên phải luôn đeo khẩu trang khi tiếp xúc.

Nhân viên giao dịch khách hàng thực hiện giao dịch với khách hàng
Việc chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Điện lực Hải An đã đảm bảo an toàn cho cán bộ công nhân viên và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ điện.
Nguyễn Minh Tuấn-Điện lực Hải An