Lượt xem: 305
Điện lực Kiến An với công tác chăm sóc khách hàng

Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền trung trong đợt bão, lũ lụt lịch sử vừa qua, với chủ đề đặc biệt "Chung tay hướng về đồng bào miền trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020", các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng tại Điện lực Kiến An được thực hiện với mục tiêu tạo sự gắn kết, thiết thực, giúp đỡ người dân là khách hàng khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Năm 2020, tổng số yêu cầu xử lý thông tin của các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Quận Kiến An gửi Trung tâm CSKH qua số điện thoại 19006769 là: 7.523 yêu cầu, trong đó có: 5.820 yêu cầu từ Trung tâm gửi về Điện lực xử lý. Kết quả xử lý đạt 100% yêu cầu. Điện lực Kiến An đã và đang chuyển hóa dần để hòa mình vào sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, ứng dụng khoa học - công nghệ vào công tác dịch vụ khách hàng để tạo thuận lợi không chỉ trong công tác chăm sóc khách hàng mà còn hỗ trợ cho người dân thêm kênh thông tin tra cứu về điện. 

Khách hàng hứng thú khi tiếp xúc dịch vụ điện trực tuyến

Nhằm đa dạng hóa các kênh giao tiếp, chủ động cung cấp thông tin công khai, minh bạch, kịp thời, chính xác cho khách hàng, Điện lực đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện dễ dàng, thuận tiện. Theo đó, ngoài tổng đài 19006769, khách hàng còn có thể tra cứu các thông tin, dịch vụ ngành điện qua trang mạng chăm sóc khách hàng: http://cskh.npc.com.vn/;  http://hppc.evn.com.vn/;  Các thông tin về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng  trên facebook: PCHP- Vì niềm tin của bạn; Tổ chức trao sản phẩm truyền thông đến khách hàng tham gia chương trình truyền thông dịch vụ của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đến từng khách hàng.

Trao quà đến khách hàng tham gia chương trình truyền thông dịch vụ

Sửa chữa, thay bóng đèn cho những khách hàng có hoàn cảnh khó khăn trong tháng tri ân khách hàng 

Với mục tiêu tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, Thời gian tới, Điện lực Kiến An phấn đấu, nỗ lực để đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện./.

Nguyễn Đình Nam-Điện lực Kiến An

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì, xin đừng ngần ngại Click vào biểu tượng dưới đây

Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 164
  • Trong tuần: 10820
  • Tất cả: 3020887

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo - Q. Hồng Bàng - TP. Hải Phòng

Điện thoại: 84 - 02253 - 515101

E-mail: banbientap.hppc@gmail.com

Website: www.hppc.evn.com.vn