Lượt xem: 642
Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2020 – Phương hướng nhiệm vụ và giải pháp thực hiện kế hoạch kế hoạch năm 2021 tại Điện lực Lê Chân

Thực hiện kế hoạch và hướng dẫn của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng về việc Tổng kết công tác SXKD năm 2020 – Phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện thực hiện kế hoạch năm 2021, hôm nay, ngày 21 tháng 01 năm 2021 Điện lực Lê Chân đã tiến hành tổ chức Hội nghị. 

Năm 2020, Điện lực Lê Chân thực hiện nhiệm vụ SXKD trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 trên toàn thế giới, tình hình kinh tế thành phố tiếp tục ổn định, tăng trưởng 12,23%, gấp hơn 4 lần so với bình quân chung cả nước, nhưng vẫn không đạt kế hoạch đề ra (kế hoạch tăng 16,5%) và là mức tăng thấp nhất trong giai đoạn 2017-2020.

Các kết quả SXKD được thể hiện cụ thể như sau:

Stt

Danh mục

ĐVT

KH năm 2020

Thực hiện 2020

Thực hiện 2019

So Sánh cùng kỳ

1

Tổng điện nhận

Tr.kWh

 

413,40

403,23

102,52

2

Điện thương phẩm

Tr.kWh

436,00

396,31

386,78

102,46

3

Tỷ lệ tổn thất

%

3,60

3,57

3,45

0,12

4

Giá bán điện B.quân

đ/kWh

2.155,85

2.100,94

2.114,54

-13,60

5

Doanh thu tiền điện

Tỷ đồng

 

832,63

817,85

101,81

Công tác cấp điện mới:Năm 2020 phát sinh 790 khách hàng sinh hoạt, tổng thời gian thực hiện 2,029 ngày, bình quân 2,57 ngày/khách hàng và phát sinh 192 khách hàng ngoài sinh hoạt, tổng thời gian thực hiện 437 ngày, bình quân 2,28 ngày/khách hàng và phát sinh 17 khách hàng chuyên dùng, chỉ số tiếp cận điện năng 5,06 ngày/ khách hàng (tất cả đều đạt yêu cầu).


Công tác kiểm tra giám sát mua bán điện: Trong năm 2020, kiểm tra được 24.303 lượt kiểm tra ngày chiếm tỷ lệ 100% so với kế hoạch công ty giao; kiểm tra đêm được 110 lượt đạt 333,33 % so với kế hoạch công ty giao;

Kiểm tra số hộ dùng chung là 1.196 khách hàng, chiếm 100% kế hoạch công ty giao; kiểm tra khách hàng nhiều mục đích sử dụng điện là 242 khách hàng, đạt 100% so với kế hoạch Công ty giao. Truy thu non tải 05 khách hàng, được 16.740 kWh; phúc tra tăng giảm chỉ số: 1 pha: 242.519 công tơ, 3 pha: 17.013 công tơ; quản lý theo dõi đội ngũ kiểm tra viên Điện lực hiện tại có 35 kiểm tra viên điện lực; các mẫu Biên bản KTSDĐ được theo dõi, quyết toán định kỳ hàng năm với Công ty theo quy định.

           Kết quả thực hiện Zalo: Tính đến thời điểm 31/12/2020, toàn Điện lực đăng ký thành công được 17.319 thuê bao đạt 102,03% kế hoạch năm Công ty giao (KH công ty giao là: 16.975 thuê bao)

          Công tác kiểm tra số hộ dùng chung: Trong năm 2020, Điện lực đã chuyển đổi được 93/679 khách hàng về 1 hộ.

          Cung cấp dịch vụ qua cổng dịch vụ công quốc gia: Năm 2020 thực hiện đạt 30,31% vượt 5,31% so với kế hoạch Công ty giao (Công ty giao năm 2020 là: 25%).

          Cung cấp theo phương thức điện tử: Năm 2020 thực hiện đạt 80,64 % vượt  0,64% so với kế hoạch Công ty giao (Công ty năm 2020 là: 80%).

          Cung cấp dịch vụ qua trung tâm chăm sóc khách hàng/HCC/Cổng DV công: Năm 2020 thực hiện đạt 100,60%.

          Điện mặt trời áp mái:  Năm 2020, Điện lực thực hiện kiểm tra, hoàn thiện thủ tục 55 khách hàng bán điện theo dự án điện mặt trời áp mái với tổng số là 335.865 kWp đạt 256,36% so với kế hoạch Công ty giao cả năm 2020, vượt kế hoạch 158,36% (công ty giao cả năm 2020: 130kWp).

          Công tác chuẩn hóa dữ liệu: Năm 2020, Điện lực thực hiện chuẩn hóa thành công 217/179 lên hệ thống CMIS đạt 121% kế hoạch Công ty giao năm 2020 (trong đó: 142 trạm BA Chuyên dùng, 75 trạm BA công cộng).

Trong suốt cả năm 2020, CBCNV Điện lực Lê Chân đã chấp hành tốt công tác AT-VSLĐ, PCTT&TKCN, PCCC và bảo vệ an toàn HLLĐCA, không để xẩy ra TNLĐ dù là nhỏ nhất.

Công tác chăm lo đời sống CBCNV: Đời sống CBCNV luôn ổn định, thu nhập bình quân năm 2020 là: 14.954.155 đồng/người/tháng so với cùng kỳ năm trước giảm 150.521 đồng/người/tháng; lý do từ tháng 3 năm 2020 không còn tiền an toàn điện. Lương bình quân năm 2020: 13.556.703 đồng/người/tháng so với cùng kỳ năm trước tăng 880.810 đồng/người/tháng.

Phát huy những thành tích đã đạt được của năm 2020, ngay từ những ngày đầu năm 2021 Điện lực Lê Chân đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể để thực hiện tốt kế hoạch SXKD năm 2021 với phương châm là phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch Công ty giao. Thực hiện tốt Quy chế dân chủ tại cơ sở của EVN, nội bộ đoàn kết, môi trường làm việc và đời sống của CBCNV ngày càng được cải thiện.

Năm 2020 mặc dù còn một số khó khăn nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao của Lãnh đạo Điện lực, sự phối hợp, tạo điều kiện của Lãnh đạo Công ty, chính quyền địa phương và quyết tâm cao của toàn thể CBCNV, hoạt động SXKD năm 2020 của Điện lực đã đạt được kết quả rất tốt và theo hướng bền vững, đảm bảo các chỉ tiêu theo kế hoạch năm, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội Quận Lê Chân cũng như Thành Phố Hải Phòng. Góp phần hoàn thành các mục tiêu kế hoạch SXKD năm 2020 và toàn diện kế hoạch 5 năm 2016-2020

Nguyễn Thị Huế-Điện lực Lê Chân

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì, xin đừng ngần ngại Click vào biểu tượng dưới đây

Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 740
  • Trong tuần: 11761
  • Tất cả: 3026479

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo - Q. Hồng Bàng - TP. Hải Phòng

Điện thoại: 84 - 02253 - 515101

E-mail: banbientap.hppc@gmail.com

Website: www.hppc.evn.com.vn