Lượt xem: 197
Tri ân khách hàng - việc làm cần thiết và ý nghĩa.

Tri ân là việc làm thường xuyên, liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, hướng đến tính chuyên nghiệp của Điện lực Dương Kinh đối với khách hàng.

Ông Nguyễn Thanh Long- Phó Giám đốc Điện lực Dương Kinh trao tặng bóng đèn led tiết kiệm điện cho Trường mầm non Hòa Nghĩa - quận Dương Kinh - thành phố Hải Phòng.

Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng về chương trình tri ân khách hàng, trong tháng 12 năm 2020 Điện lực Dương Kinh đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn hướng tới cộng đồng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Điện lực phối hợp với các cơ quan quản lý, các khách hàng trên địa bàn quận Dương Kinh, thực hiện hiệu quả vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng; Đoàn thanh niên Điện lực Dương Kinh tặng và lắp đèn led tiết kiệm điện chiếu sáng cho trường mầm non Hòa Nghĩa - quận Dương Kinh - thành phố Hải Phòng; 

Đoàn viên thanh niên Điện lực Dương Kinh triển khai lắp đèn chiếu sáng cho Trường mần non Hòa Nghĩa - quận Dương Kinh - thành phố Hải Phòng.

Ngày 28/12/2020 thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: tặng bóng đèn LED cho các các gia đình chính sách, hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điệncho 15 hộ gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn;  trên địa bàn quận Dương Kinh với tổng kinh phí là 34,2 triệu đồng.

Ông Vũ Duy Hà - Chủ tịch công đoàn Điện lực Dương Kinh cùng Đoàn thanh niên Điện lực tặng quà cho gia đình cụ Nguyễn Thị Ngọc tại tổ 2 Tiểu Trà - Anh Dũng - Dương Kinh - Hải Phòng

Đoàn viên thanh niên Điện lực Dương Kinh thay thế thiết bị điện cho gia đình cụ Nguyễn Thị Ngọc ở tổ 2 Tiểu Trà - Anh Dũng - Dương Kinh - Hải Phòng

Ngoài việc tặng quà cho các gia đình hộ nghèo, Điện lực Dương Kinh còn chỉ đạo phòng Kinh doanh, bộ phận chăm sóc khách hàng đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng; tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định. Phát động CB-CNVC toàn Điện lực không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với nhân dân.

Những hoạt động tri ân của Điện lực Dương Kinh đối với khách hàng là việc làm quan trọng, cần thiết và thường xuyên hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp - tận tâm của ngành điện đối với khách hàng trong thời kỳ đổi mới hiện nay.

Hoàng Công Hoan-Điện lực Dương Kinh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì, xin đừng ngần ngại Click vào biểu tượng dưới đây

Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 378
  • Trong tuần: 11034
  • Tất cả: 3021101

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo - Q. Hồng Bàng - TP. Hải Phòng

Điện thoại: 84 - 02253 - 515101

E-mail: banbientap.hppc@gmail.com

Website: www.hppc.evn.com.vn