Lượt xem: 268
Điện lực Đồ Sơn hướng dẫn sử dụng dịch vụ công tới toàn thể CBCNV và khách hàng

Nhằm tạo điều kiện cho người dân thuận tiện, dễ tiếp cận với các dịch công, trong tháng 12/2019 Chính phủ đã hoàn thiện và chính thức tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ của công dân trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. Đối với ngành điện, 100% dịch vụ điện đã được cung cấp cho khách hàng trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. Tổng công ty Điện lực Miền Bắc đã có các văn bản chỉ đạo các đơn vị phổ biến, tuyên truyền quán triệt việc đăng ký sử dụng dịch vụ và tập trung, tăng cường việc truyền thông việc tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu của khách hàng trên Cổng dịch vụ công Quốc gia nhằm khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng dịch vụ trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện và thanh toán tiền điện. 

'

Các bộ phận nghiệp vụ hướng dẫn CBCNV cài đạt tài khoản sử dụng DVCQG

Ngay sau khi có văn bản chỉ đạo của tổng Công ty và Công ty Điện lực Hải Phòng, Điện lực Đồ Sơn đã nghiêm túc thực hiện cài đặt và hướng dẫn cho 100% CBCNV tại Điện lực đăng ký sử dụng tài khoản, các bộ phận nghiệp vụ, nhân viên giao tiếp khách hàng đã thực hiện tiếp nhận, phối hợp giải quyết yêu cầu các dịch vụ điện đã được kết nối, tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. 

Bộ phận chăm sóc khách hàng hướng dẫn khách hàng cài đạt tài khoản sử dụng DVCQG

Khi khách hàng có nhu cầu về dịch vụ điện, tận tình hướng dẫn khách hàng đăng ký mở tài khoản và trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. Năm 2020 Công ty Điện lực Hải Phòng giao cho Điện lực Đồ Sơn phải thực hiện dịch vụ cung cấp điện theo phương thức điện tử là 90% và tiếp nhận yêu cầu cấp điện qua cổng dịch vụ công quốc gia tối thiểu 25%, đến thời điểm 30 tháng 9 năm 2020 Điện lực đã thực hiện đạt 70% dịch vụ cung cấp điện theo phương thức điện tử và 27,3%  dịch vụ trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. 

 

Các bộ phận nghiệp vụ hướng dẫn CBCNV cài đạt tài khoản sử dụng DVCQG

Với các dịch vụ điện này, khi thực hiện giao dịch qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia, mọi hồ sơ, thủ tục của khách hàng sẽ được đơn giản hóa và thuận tiện. Một số giấy tờ như: giấy đề nghị mua điện, giấy tờ tùy thân sẽ được thay thế bằng các thông tin người dùng đã được Cổng Dịch vụ công Quốc gia xác thực và định danh.

Vũ Giang - Điện lực Đồ Sơn 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì, xin đừng ngần ngại Click vào biểu tượng dưới đây

Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 1671
  • Trong tuần: 14018
  • Tất cả: 3043521

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo - Q. Hồng Bàng - TP. Hải Phòng

Điện thoại: 84 - 02253 - 515101

E-mail: banbientap.hppc@gmail.com

Website: www.hppc.evn.com.vn