Lượt xem: 273
Công tác tuyên truyền, vận động khách hàng đăng ký nhận tin nhắn dịch vụ điện qua Zalo tại Điện lực Kiến An.

Trong thời gian qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc; Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng đã triển khai xây dựng, nâng cấp hệ thống hạ tầng viễn thông, công nghệ thông tin và triển khai các ứng dụng, phần mềm công nghệ thông tin vào phục vụ trong tất cả các mặt điều hành sản xuất kinh doanh, đáp ứng được phần lớn yêu cầu của người sử dụng trong công việc. 

Chi nhánh Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng- Điện lực Kiến An đã ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong các hoạt động quản lý, điều hành của đơn vị nhằm tiết kiệm, giảm chi phí; Cùng với đó, Ban lãnh đạo Điện lực cũng đặc biệt quan tâm đến việc tuyên truyền, quảng bá việc đăng ký nhận tin nhắn các dịch vụ điện qua Zalo đến với khách hàng nhằm tối ưu hoá chi phí, tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng trong toàn địa bàn quận Kiến An.

Zalo hiện đang là ứng dụng được tin dùng của rất nhiều người bởi những tiện ích mà nó đem lại. Hầu hết tất cả người dùng điện thoại thông minh đều có cài đặt và sử dụng ứng dụng Zalo, Việc kết nối giữa Zalo với công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thể hiện sự tiền phong trong triển khai ứng dụng, phần mềm công nghệ thông tin đến với đại đa số khách hàng sử dụng điện.

Hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ điện qua Zalo

Cán bộ công nhân viên Điện lực Kiến An không chỉ thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh của đơn vị mà còn chủ động, tích cực đến với khách hàng để tuyên truyền, vận động, hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng tin nhắn các dịch vụ điện qua Zalo nâng cao hơn nữa chất lượng công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng, cũng như phổ cập đến đông đảo bà con những tiện ích của việc sử dụng công nghệ thông tin trong thời đại mới, thời đại công nghệ hóa, số hóa.

Có thể nói, Điện lực Kiến An đã từng bước nỗ lực ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin trong các hoạt động quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh của đơn vị, cũng như tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác kinh doanh, dịch vụ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý.

Nguyễn Đình Nam - Điện Lực Kiến An

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì, xin đừng ngần ngại Click vào biểu tượng dưới đây

Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 1392
  • Trong tuần: 13739
  • Tất cả: 3043242

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo - Q. Hồng Bàng - TP. Hải Phòng

Điện thoại: 84 - 02253 - 515101

E-mail: banbientap.hppc@gmail.com

Website: www.hppc.evn.com.vn