Lượt xem: 242
Đáp ứng sự hài lòng khách hàng sử dụng điện

Công việc thay công tơ, máy biến dòng (TI), biến điện áp (TU) định kỳ là một trong những tiêu chí chăm sóc dịch vụ khách hàng, đáp ứng sự hài lòng khách hàng sử dụng điện, đảm bảo cho sự công khai minh bạch công bằng trong việc giao nhận điện năng giữa bên mua và bên bán điện.

Thực hiện theo Nghị định số137/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 10 năm 2013 của Chính phủ về việc quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Điện lực và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Điện lực, năm 2020 Điện lực Kiến Thụy thực hiện  thay định kỳ 3.966 công tơ các loại và 399 TI, TU đã đến thời hạn phải thay định kỳ. Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên trong các tháng của quý 2 và đầu quý 3 năm 2020 phải tạm dừng không thay công tơ mà phải dịch chuyển sang nửa cuối quý 3 và đầu quý 4 năm 2020 tiếp tục thực hiện thay công tơ để hoàn thành kế hoạch và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí chăm sóc và dịch vụ khách hàng năm 2020. Với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, sự đồng sức đồng lòng của tập thể lãnh đạo, các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên CNV Điện lực Kiến Thụy, đến nay Điện lực Kiến Thụy đã thực hiện thay xong công tơ các loại đạt 97,8% và TI, TU các loại đạt 100% kế hoạch. Điện lực đang có kế hoạch triển khai thay 3500 công tơ đo xa truyền số liệu  thực hiện chương trình mục tiêu số hóa trên lưới điện, dự kiến thời gian triển khai thực hiện vào tháng 11 năm 2020

Những người công nhân điện lực thay công tơ định kỳ cho khách hàng tại xã Thụy Hương.

Để đảm bảo cho khách hàng biết, khách hàng dễ giám sát việc thay tháo công tơ định kỳ, trước khi tổ chức thực hiện Điện lực đã thông báo lịch thay tháo công tơ định kỳ trên mọi phương tiện thông tin đại chúng đến với khách hàng như đài phát thanh, SMS, Zalo, Gmail …., chính vì vậy khi tổ chức thay tháo đã được đông đảo khách hàng mua điện quan tâm phối hợp, đồng cảm và cùng công nhân treo tháo của Điện lực thực hiện giám sát ký biên bản xác nhận chỉ số công tơ mới, cũ.

Khách hàng giám sát, ký biên bản bàn giao treo tháo công tơ định kỳ

Trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Hữu Duy - nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Kiến Quốc nói: Trong những năm gần đây ngành điện có rất nhiều thay đổi trong việc cung cấp điện từ tinh thần, thái độ phục vụ của đội ngũ CBCNV đến những cách làm việc, cung cấp dịch vụ, các dịch vụ đều thay đổi cách làm rất thuận tiện, công khai minh bạch, cụ thể như thanh toán tiền điện bằng hình thức tự động, thông báo tiền điện, thông báo cắt điện, thông báo sử chữa điện, thay công tơ điện đầu thông báo kịp thời rõ ràng. Đặc biệt khi thay công tơ điện, công nhân điện lực còn mời trực tiếp ra xem kiểm soát chỉ số điện và ký biên bản bàn giao treo tháo công tơ khi thay tháo công tơ điện. Tôi thấy rất chuyên nghiệp, đáp ứng được sự hài lòng của người dân chúng tôi trong việc sử dụng điện.

Nhận xét của người dân đã ghi nhận những việc làm cụ thể, thiết thực của Điện lực Kiến Thụy. Và cũng là lời khen ngợi, động viên công nhân viên Điện lực hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao trong mọi hoàn cảnh.

Phạm Ngọc Tải - Điện lực Kiến Thụy

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì, xin đừng ngần ngại Click vào biểu tượng dưới đây

Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 636
  • Trong tuần: 11657
  • Tất cả: 3026375

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo - Q. Hồng Bàng - TP. Hải Phòng

Điện thoại: 84 - 02253 - 515101

E-mail: banbientap.hppc@gmail.com

Website: www.hppc.evn.com.vn