Lượt xem: 226
Đẩy mạnh tuyên truyền vận động khách hàng sử dụng các dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia

Xác định việc cung cấp dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công quốc gia là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện sự nỗ lực không ngừng đổi mới hướng đến việc cung cấp dịch vụ điện ngày càng công khai, minh bạch, khách hàng dễ tham gia, dễ giám sát.

Ngay từ đầu năm 2020, để Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG) là cầu nối điện tử giữa Chính phủ với người dân, doanh nghiệp với lãnh đạo, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng đã có văn bản báo cáo số 168/PCHP-KD ngày 21/1/2020 gửi UBND Thành phố v/v «Cung cấp 100% dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia» đề nghị UBND Thành phố chỉ đạo các cơ quan truyền thông trên địa bàn Thành phố phối hợp tuyên truyền đến nhân dân và khách hàng sử dụng điện được biết. Cụ thể là Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã hoàn thành  việc đưa 12/12  dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 kết nối cổng DVCQG. Khi người dân, doanh nghiệp và các tổ chức có yêu cầu, chỉ cần truy cập địa chỉ trang web : www.dichvucong.gov.vn  (https:// dichvucong.gov.vn)  là có thể sử dụng 12 dịch vụ điện như: Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp, Thanh toán tiền điện, Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, Gia hạn hợp đồng MBĐ, thay đổi mục đích sử dụng điện, thay đổi định mức sử dụng điện, thay đổi thông tin đăng ký…

 

Để thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công ty và hoàn thành khối lượng công việc theo kế hoạch được giao, Điện lực Ngô Quyền đã tuyên truyền vận động 100% CBCNV mở tài khoản qua cổng DVCQG và trải nghiệm dịch vụ, đồng thời chủ động giới thiệu,  vận động và hướng dẫn khách hàng đăng ký mở tài khoản và trải nghiệm sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia.

 

   Mặc dù còn gặp nhiều trở ngại trong việc phát triển dịch vụ điện qua cổng DVCQG nhưng trong 8 tháng đầu năm 2020, Điện lực Ngô Quyền đã tích cực, cố gắng trong việc tiếp nhận, thực hiện yêu cầu dịch vụ cung cấp điện theo phương thức điện tử  với số lượng 611/815 dịch vụ. Đạt tỷ lệ 74,97 %, xếp thứ nhất Công ty về tỷ lệ dịch vụ điện tử. Thực hiện yêu cầu dịch vụ cung cấp điện qua cổng dịch vụ công Quốc gia với số lượng 395/815 dịch vụ. Đạt tỷ lệ 48,47 %, xếp thứ ba Công ty về tỷ lệ dịch vụ qua cổng DVCQG.

Đây là một thành tích còn rất khiêm tốn nhưng cũng là sự ghi nhận cho những cố gắng của anh chị em làm công tác dịch vụ khách hàng. Trong những tháng cuối năm 2020, Điện lực Ngô Quyền quyết tâm phấn đấu đẩy mạnh hơn nữa số lượng dịch vụ cấp điện qua phương thức điện tử và Cổng DVCQG để hoàn thành xuất sắc tất cả các chỉ tiêu kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng Công ty giao, góp phần vào thành tich chung của Công ty Điện lực Hải Phòng năm 2020.

Trần Thị Thu Hương - Điện lực Ngô Quyền





Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì, xin đừng ngần ngại Click vào biểu tượng dưới đây

Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 247
  • Trong tuần: 10903
  • Tất cả: 3020970

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo - Q. Hồng Bàng - TP. Hải Phòng

Điện thoại: 84 - 02253 - 515101

E-mail: banbientap.hppc@gmail.com

Website: www.hppc.evn.com.vn