Lượt xem: 274
Triển khai thực hiện công tác chăm sóc, dịch vụ khách hàng, ghi chỉ số công tơ trong mùa nắng nóng tại Điện lực Kiến An

Những ngày vừa qua, nắng nóng gay gắt trên diện rộng kéo dài gây ra những thách thức không nhỏ trong việc cung ứng, vận hành lưới điện. Nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao đồng nghĩa với sản lượng tiêu thụ điện của nhiều gia đình đã có biến động tăng liên tục.

Không chỉ thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, liên tục, không để xảy ra cắt điện luân phiên. Điện lực Kiến An đã triển khai thực hiện nghiêm chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hải Phòng về việc thực hiện phúc tra 100% khách hàng có sản lượng tiêu thụ tăng đột biến từ 1,3 lần trở lên so với tháng trước liền kề. Kịp thời gửi thông báo tiền điện, hóa đơn tiền điện theo mẫu mới đến khách hàng qua thư điện tử, các ứng dụng như Zalo, chăm sóc khách hàng để người dân chủ động so sánh việc sử dụng điện với các tháng trước và cùng kỳ năm trước, tránh không xảy ra những phản ánh tiêu cực của khách hàng trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng.

 
CBCNV Điện lực Kiến An thông báo ngay đến khách hàng khi

 sản lượng điện sử dụng tăng cao so cùng kỳ tháng trước

Để tạo được sự yên tâm cho khách hàng, Ban lãnh đạo Điện lực Kiến An đã sát sao chỉ đạo công tác kiểm tra, rà soát việc ghi chỉ số công tơ, phát hiện kịp thời những trường hợp có sản lượng điện tăng bất thường, giải quyết ngay các ý kiến thắc mắc của khách hàng. Trong thời gian không quá 24 giờ, tất cả các trường hợp khách hàng thắc mắc về chỉ số công tơ đều phải được kiểm tra và giải đáp thỏa đáng. Trong quá trình ghi chỉ số, Ccc trường hợp phát hiện sản lượng điện tăng đột biến cán bộ công nhân viên Điện lực thực hiện ghi chỉ số đã chủ động liên hệ, thông báo ngay đến khách hàng về biến động sản lượng điện sử dụng của gia đình.

 
Những lời chia sẻ, cảm ơn của khách hàng luôn là động lực thúc đẩy để cán bộ công nhân viên Điện lực nỗ lực hơn nữa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Trước tình hình nắng nóng tiếp tục gia tăng, nền nhiệt độ tăng liên tiếp, Điện lực Kiến An cũng đã thực hiện tuyên truyền, khuyến cáo khách hàng thực hiện sử dụng điện thực sự tiết kiệm và hiệu quả như cần kết hợp quạt mát, quạt trần, tránh dùng điều hòa nhiệt độ thấp liên tục cả ngày; tránh để điều hòa lạnh đột ngột, chỉ nên để nhiệt độ làm mát từ 25 độ trở lên. Tắt hẳn các thiết bị điện khi không sử dụng; tránh bật các thiết bị điện công suất lớn cùng lúc, đặc biệt trong giờ cao điểm.

Đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, cung cấp điện ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn quận Kiến An, chủ động tuyên truyền, xây dựng hình ảnh ngành điện nói chung và CBCNV Điện lực Kiến An nói riêng về việc nỗ lực khắc phục các khó khăn, nâng cao chất lượng công tác dịch vụ cung cấp điện đến khách hàng là công việc thường xuyên, liên tục luôn được các cấp lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Điện lực Kiến An quan tâm thực hiện.

Nguyễn Đình Nam – Điện lực Kiến An



Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì, xin đừng ngần ngại Click vào biểu tượng dưới đây

Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 684
  • Trong tuần: 11340
  • Tất cả: 3021407

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo - Q. Hồng Bàng - TP. Hải Phòng

Điện thoại: 84 - 02253 - 515101

E-mail: banbientap.hppc@gmail.com

Website: www.hppc.evn.com.vn