-
27/09/2016
Trả lời:
Thưa Anh/chị!
Để đăng ký dịch vụ nhận tin nhắn thông báo các dịch vụ của Điện lực, Anh/chị gọi đến tổng đài 1900 6769 để được hỗ trợ.
- Anh/chị cầncung cấp cho Giao dịch viên biết địa chỉ lắp đặt công tơ gia đình mình/Họ và tên người đứng tên trên HĐMBĐ (Hoặcsố điện thoại đăng ký với nghành điện; Hoặc Mã khách hàng ghi trên giấy thông báo thanh toán tiền điện, trong nội dung tin nhắn thông báo tiền điệnbắt đầu là chữ P).
- Anh/chị cung cấp cho Giao dịch viên số điện thoại đăng ký...
-
27/09/2016
Trả lời:
Thưa Anh/chị!
- Thứ nhất: Việc Gia đình Anh/chị sử dụng điện quá công suất dẫn đến cháy công tơ (tài sản của bên bán điện) theo biên bản của ngành điện lập đã đủ căn cứ. Vì vậytheo quy định, Anh/chị phải trả tiền bồi thường công tơ, cũng như chi phí nhân công và vật tư cho việc lắp đặt, chi phí ngừng cung cấp điện cho ngành điện.
- Thứ hai: Cách tính toán truy thu điện năng được tính theo điện năng bình quân ngày của 03 chu kỳ ghi chỉ số công tơ điện liền kề trước đó nhân với số...
-
27/09/2016
Trả lời:
Thưa Anh/chị.
Gia đình đã báo với Điện lực, Điện lực sẽ có trách nhiệm kiểm tra làm rõ. Tuy nhiên trong khi chờ kết quả Anh/chị vẫn phải thanh toán tiền điện đúng thời hạn. Sau khi có kết quả kiểm tra, nếu nguyên nhân thuộc về phía ngành điện, ngành điện sẽ hoàn trả lại tiền điện đã thu thừa cho Anh/chị.
Trân trọng!
-
27/07/2016
Trả lời:
Thưa Anh/chị!
Việc kiểm định công tơ chỉ thực hiện khi Điện lực đã kiểm tra bằng thiết bị chuyên dùng và có kết luận nhưng Anh/chị không đồng ý với kết luận của đơn vị Điện lực. Trong trường hợp này, việc kiểm định sẽ do bên thứ ba – Đơn vị kiểm định độc lập thực hiện. Chi phí cho việc kiểm định lại công tơ sẽ phụ thuộc vào kết quả kiểm định của đơn vị kiểm định độc lập.
- Nếu đơn vị kiểm định độc lập kết luận công tơ hoạt động bình thường thì Anh/chị phải chịu chịu chi phí cho việc...