-
23/06/2021
Mùa nắng nóng năm nay cũng là thời điểm khác biệt so với mọi năm khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Trong bối cảnh đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm gì để đảm bảo cung cấp điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân? Ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc EVN trao đổi xoay quanh nội dung này.
-
07/06/2021
Theo thống kê của các Tổng công ty Điện lực, tính riêng từ đầu tháng 5 đến nay, đã có hàng trăm trường hợp khách hàng phản ánh thông qua các kênh Chăm sóc khách hàng (CSKH) về việc có nhiều số điện thoại lạ tự xưng là "nhân viên Điện lực", "Tổng đài ngành Điện", “Điện lực Việt Nam” để yêu cầu khách hàng nộp tiền điện, thậm chí doạ cắt điện nếu không nộp. Khi biết được thông tin khách hàng đã thanh toán tiền điện, thì các đối tượng lập tức ngắt máy.
-
07/06/2021
Thời gian và đối tượng hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện lần 3
-
03/06/2021
Theo Nghị quyết này, Chính phủ thống nhất phương án hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, đợt 3 như đề xuất của Bộ Công Thương.
-
01/06/2021
Video clip Sử dụng điện mùa hè
-
24/05/2021
Ngày 23/5/2021, cùng với cử tri cả nước, cử tri là CBNV trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam hân hoan đi bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Trang tin evn.com.vn tổng hợp hình ảnh từ một số đơn vị.
-
13/05/2021
Qua thực tiễn tổng kết, mỗi khi mùa hè đến, những ngày thời tiết nắng nóng nhu cầu sử dụng điện, chi phí trả tiền điện của khách hàng hầu hết đều tăng so với thời điểm bình thường. Vậy nguyên nhân đó do đâu? Giải pháp để tiết kiệm điện trong gia đình?
-
10/05/2021
Ngày 5/5/2021, Công đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản 225/CV-CĐĐVN gửi công đoàn các đơn vị trực thuộc về triển khai kế hoạch tuyên truyền cao điểm về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ...
-
10/05/2021
Thời gian vừa qua, đã xảy ra tình trạng khách hàng sử dụng điện nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ tự xưng là Công ty Điện lực Việt Nam gọi đến và thông báo sẽ tạm thời cắt điện khách hàng vì lý do chưa thanh toán tiền điện hoặc chi phí cấp điện, yêu cầu cung cấp thông tin liên quan đến tài khoản ngân hàng của khách hàng hoặc chuyển tiền đến tài khoản không phải của Đơn vị Điện lực, đây là hành vi lừa đảo khách hàng, ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của Tập đoàn Điện lực Việt Nam đối với cộng...
-
28/04/2021
Công điện của Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc về Phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình dịch bệnh có nguy cơ cao bùng phát tại cộng đồng