1.
Xin mã khách hàng để thanh toán online |
Cháo ac. Tôi muốn xin mã khách hàng để thanh toán online.
Họ tên. bùi văn thắng. Thôn Giang Khẩu xã Đại Thắng, tiên lãng, Hải phòng.
Sdt. 0973801660 |
Ngày gửi: 15/10/2018 |
Người gửi: Bùi văn thắng |
Địa chỉ: Giang khẩu , đại thắng, tiên lãng, hài phòng |
|
2.
hoà điện mặt trời với điện lưới |
nhà mình lắp điện mặt trời theo tháng 07/2017 gửi các công ty điện hướng dẫn bán điện cho cty điện vậy bên điện lực hải phòng đã triển khai chưa và thủ tục cần hướng dẫn những gì |
Ngày gửi: 09/10/2018 |
Người gửi: le hanh |
Địa chỉ: 85 an trung |
|
3.
Xin lại mã khách hàng |
Em muốn tra tiền điện tháng này nhà e vì mai ngày kia là hết hạn đóng rồi ạ, hnay e vẫn chưa thấy có người đến đưa hoá đơn nên không nhớ mã số khách hàng. Vậy nên e muốn xin mã số khách hàng để e chủ động ra ngân hàng đóng ạ |
Ngày gửi: 27/09/2018 |
Người gửi: Nguyễn Hồng Cương |
Địa chỉ: 24B/Đ29 Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng |
|
4.
Quản lý điện |
Xã Đồng Thái có thuộc điện lực An Dương quản lý không |
Ngày gửi: 27/09/2018 |
Người gửi: Nam |
Địa chỉ: Đồng Thái |
|
5.
Trường hợp nào Điện Lực Ngô Quyền được phép cắt điện |
Trang web của Điện lực tháng 9/2018 bị lỗi. Tôi đã tra vài lần nhưng không thấy thông báo tiền điện của cơ quan. Ngày 25/9/2018, tôi nhận được điện thoại của nhân viên điện lực nói phải tự ra lấy thông báo và yêu cầu nộp tiền mặt ngay không thì sẽ cắt điện luôn. Đơn vị tôi cũng là một đơn vị công lập phải chuyển khoản qua kho bạc, chuyển khoản cũng mất mấy ngày.
Tôi muốn hỏi trường hợp nào Điện lực Ngô Quyền được phép cắt điện? Mong quý công ty trả lời cho người dân.
Tôi thiết nghĩ điện là mặt hàng độc quyền, tuy nhiên không thể vì độc quyền mà thích bảo cắt là cắt được. Tôi chưa hề nhận được thông báo thì biết tiền điện như thế nào mà trả được. Đây cũng không phải lần đầu nhân viên điện lực bảo cắt điện. Lần trước đến ngày cuối tháng, tôi bận nhiều việc nên quên chưa tra cứu thông báo. Nếu điện lực Ngô Quyền muốn thu đủ thì cũng cần phải có nhân viên giám sát, nhắc nhở khách hàng tra cứu thông báo, chứ không để tình trạng sát ngày cuối tháng lại bảo cắt điện của khách hàng được. Mong nhận được hồi đáp!
|
Ngày gửi: 26/09/2018 |
Người gửi: Vân Anh |
Địa chỉ: Lê Lai, Ngô Quyền |
|
6.
hỏi tiền điện tháng 9 |
Tôi muốn tra cứu xem tiền điện nộp qua ngân hàng bảo việt đã vào tài khoản của công ty điện lực chưa ( tôi giao dịch bằng Internet banking) đã trừ tiền nhưng lại báo giao dịch thất bại
Muốn xem đã nộp thành công chưa tôi tra cứu mục nào
Xin cám ơn
|
Ngày gửi: 17/09/2018 |
Người gửi: phạm anh tiến |
Địa chỉ: 120 lô BT02/97 Bạch Đằng |
|
7.
luật điện lực |
anh, chị cho hỏi cách xác định chỉ số công tơ khi công tơ, hoặc TU, TI bị hỏng, không chính xác trong luật điện lực ở điều bao nhiêu ? |
Ngày gửi: 05/09/2018 |
Người gửi: Lê xuân Phúc |
Địa chỉ: Công ty than Hạ Long - TKV |
|
8.
Thăm Hỏi Người Tiêu Dùng |
Xin Chào,
Tôi là nhân viên của Makita, tôi được biết bên các bạn đang sử dụng rất nhiều máy của Makita chúng tôi. Nên chúng tôi muốn có một ngày thăm và bảo trì bảo dưỡng các sản phẩm đó.
Vì vậy tôi xin phép được hỏi thông tin liên hệ ban chịu trách nhiệm chính về thu mua hoặc phòng vật tư được không!
Tôi xin chân thành cảm ơn.
|
Ngày gửi: 05/09/2018 |
Người gửi: Nguyễn Duy Thanh ( Mr ) |
Địa chỉ: số 15 Phạm Hồng Thái |
|
9.
Đổi tên trên hoá đơn điện |
Trên hoá đơn điện nhà tôi mang tên Nguyễn Quang Quyền giờ tôi muốn đổi sang tên Phạm Văn Sang có được không? Xin hãy trả lời sớm cho tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! |
Ngày gửi: 04/09/2018 |
Người gửi: Phạm Văn Sang |
Địa chỉ: số nhà 26 nghách 108 ngõ 261 Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - Hải Phòng |
|
10.
Mấy hộ Mất điện do tròi mưa |
Tôi muốn hỏi gia đình tôi khu 6 nam hai .mỗi lần mất điện trên cùng một đường dây , và khi các hộ gia đình có điện thì trong đó có gia đình tôi và mấy hộ gia đình không có điện , và tôi đã gọi thợ điện ,mỗi lần thợ điện đến sửa điện chỉ có tăng dây cáp điện gì sau đó là nhà tôi mới có điện.hầu như lần nào mất điện nhà tôi và mấy nhà hàng xóm đều xảy ra trường hợp như thế .Vậy sở điện lực cho tôi hỏi đó là lý do đường dây bị tai sao như vậy ạ.tôi muốn sở điện lực cần khắc phục triệt để lần sau không làm ảnh hưởng tới những hộ kinh doanh , |
Ngày gửi: 03/09/2018 |
Người gửi: Thu nam |
Địa chỉ: Khu 6 .nam hai .hải an ,hải phòng |
|
|