-
07/10/2020
Để chủ động phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết, dịch bệnh Zika … cho cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty năm 2020, Công ty Điện lực Hải Phòng đã có kế hoạch phun hóa chất diệt côn trùng diệt muỗi, ruồi, kiến, rán, bọ chét…vào trung tuần tháng 9.
-
18/12/2017
QUY ĐỊNH VỀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ ĐIỆN
(Theo QĐ số 505/QĐ-EVN của Tập đoàn Điện lực VN ngày 15/5/2017)
-
18/12/2017
QUY ĐỊNH VỀ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ ĐIỆN
(Theo QĐ số 505/QĐ-EVN của Tập đoàn Điện lực VN ngày 15/5/2017)
-
04/12/2017
Theo Quyết định số 4495/QĐ-BCT ngày 30/11/2017 của Bộ Công Thương, biểu giá mới được áp dụng từ ngày 01/12/2017.
-
27/09/2016
Trả lời:
Thưa Anh/chị!
Để đăng ký dịch vụ nhận tin nhắn thông báo các dịch vụ của Điện lực, Anh/chị gọi đến tổng đài 1900 6769 để được hỗ trợ.
- Anh/chị cầncung cấp cho Giao dịch viên biết địa chỉ lắp đặt công tơ gia đình mình/Họ và tên người đứng tên trên HĐMBĐ (Hoặcsố điện thoại đăng ký với nghành điện; Hoặc Mã khách hàng ghi trên giấy thông báo thanh toán tiền điện, trong nội dung tin nhắn thông báo tiền điệnbắt đầu là chữ P).
- Anh/chị cung cấp cho Giao dịch viên số điện thoại đăng ký...
-
27/09/2016
Trả lời:
Thưa Anh/chị!
- Thứ nhất: Việc Gia đình Anh/chị sử dụng điện quá công suất dẫn đến cháy công tơ (tài sản của bên bán điện) theo biên bản của ngành điện lập đã đủ căn cứ. Vì vậytheo quy định, Anh/chị phải trả tiền bồi thường công tơ, cũng như chi phí nhân công và vật tư cho việc lắp đặt, chi phí ngừng cung cấp điện cho ngành điện.
- Thứ hai: Cách tính toán truy thu điện năng được tính theo điện năng bình quân ngày của 03 chu kỳ ghi chỉ số công tơ điện liền kề trước đó nhân với số...
-
27/09/2016
Trả lời:
Thưa Anh/chị.
Gia đình đã báo với Điện lực, Điện lực sẽ có trách nhiệm kiểm tra làm rõ. Tuy nhiên trong khi chờ kết quả Anh/chị vẫn phải thanh toán tiền điện đúng thời hạn. Sau khi có kết quả kiểm tra, nếu nguyên nhân thuộc về phía ngành điện, ngành điện sẽ hoàn trả lại tiền điện đã thu thừa cho Anh/chị.
Trân trọng!
-
27/09/2016
Trả lời:
Thưa Anh/chị:
Để được sửa chữa điện kịp thời Anh/chị vui lòng liên hệ với Điện lực sở tại hoặc gọi đến Tổng đài 19006769 để được hỗ trợ và giải quyết (Anh/chị chuẩn bị thông tin để cung cấp cho Điện lực: địa chỉ lắp đặt công tơ gia đình mình/Họ và tên người đứng tên trên HĐMBĐ, số điện thoại liên lạc) để Điện lực liên hệ và sửa chữa.
Trân trọng!
-
27/09/2016
Trả lời:
Thưa Anh/chị!
- Anh/chị vui lòng gọi đến Tổng đài 1900 6769 để được hỗ trợ.
- Anh/chị vui lòng chuẩn bị các thông tin để cung cấp cho Giao dịch viên để tra cứu thông tin (Địa chỉ lắp đặt công tơ gia đình mình/Họ và tên người đứng tên trên HĐMBĐ; Hoặc số điện thoại đăng ký với nghành điện; Hoặc Mã khách hàng ghi trên giấy thông báo thanh toán tiền điện, trong nội dung tin nhắn thông báo tiền điện bắt đầu là chữ P).
Trân trọng!
-
27/09/2016
Trả lời:
Thưa Anh/chị!
Hiện tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã cung cấp đa dạng hình thức thanh toán tiền điện. Tại nhiều khu vực trên cả nước, khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán tiền điện qua tài khoản ngân hàng.
Xin Quý khách liên hệ với Điện lực khu vực hoặc các ngân hàng để biết thêm thông tin.
Trân trọng!