Điện lực Kiến Thụy nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ điện và an toàn điện mùa nắng nóng
Với cam kết với Công ty và khách hàng mua điện tuyệt đối không để tình trạng ghi chỉ số công tơ sai, ngày 26 tháng 6 năm 2020 Điện lực Kiến Thụy tổ chức họp về nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ điện và an toàn điện. Tham dự cuộc họp có các đồng chí lãnh đạo Điện lực và toàn thể CBCNV làm công tác kinh doanh, vận hành, quản lý đường dây và trạm.
Tại cuộc họp đã nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm trong công tác ghi chỉ số công tơ. Khi ghi chỉ số tại hiện trường, công tơ có sản lượng tăng hay giảm từ 30% so với các tháng liền kề trước đó phải kịp thời thông báo cho khách hàng biết để phối hợp kiểm tra chỉ số công tơ. Tất cả các trường hợp bất thường phải tổ chức phúc tra ngay, đồng thời thông báo cho khách hàng để khách hàng biết có phương án sử dụng hợp lý hiệu quả. Các ý kiến phản ánh của khách hàng về tiền điện tăng cao, phải được tổ chức xác minh giải quyết kip thời.
Toàn thể CBCNV đã cam kết thực hiện nghiêm túc việc ghi chỉ số công tơ, lập hóa đơn tiền điện đầy đủ, chính xác, tuyệt đối không để sai sót.

Đồng chí Bùi Đức Nhẹ - Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật quán triệt tới CBCNV về việc cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ nhân dân trong mùa nắng nóng
Đồng chí Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật sản xuất quán triệt việc cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ nhân dân trong mùa nắng nóng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị suốt trong quá trình vận hành.
Kết luận cuộc họp đồng chí Giám đốc điện lực yêu cầu CBCNV thực hiện chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, kịp thời, sẽ tạo được hình ảnh đẹp và sự tin tưởng của khách hàng mua điện./.
Phạm Ngọc Tải - Điện lực Kiến Thụy.