Lượt xem: 496
Điện lực An Dương phấn đấu hoàn thành xác suất chỉ tiêu cài đặt nhận tin nhắn tiền điện qua zalo năm 2019
Ứng dụng Zalo nhận tin nhắn tiền điện là công cụ hỗ trợ đắc lực, gồm nhiều tiện ích cho phép người dùng tra cước nhanh, nắm bắt tình hình sử dụng điện, lịch ghi chỉ số công tơ, lịch thu tiền điện, lịch cắt điện... thông qua mã khách hàng của người sử dụng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tra cứu và thanh toán tiền điện hàng tháng, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng.

 Để việc tổ chức triển khai đồng bộ chương trình nhắn tin qua Zalo được hiệu quả, có sức lan tỏa, đáp ứng tốt sự kỳ vọng của khách hàng và nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng (CSKH), Công ty Điện lực Hải Phòng đã có công văn số 416/PCHP-KD triển khai nhắn tin cho khách hàng qua Zalo. Qua đó, tạo bước chuyển biến tích cực trong lĩnh vực chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu của EVN. 

Trên cơ sở đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, với nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, không chỉ dừng ở cung cấp đủ điện mà còn không ngừng nâng cao chất lượng điện năng, mở rộng các kênh chăm sóc khách hàng, Điện lực An Dương đã phổ biến và giao chỉ tiêu đến từng CBCNV nghiêm túc thực hiện từ những ngày đầu quý I/2019.

Ban đầu còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc phổ biến nắm bắt nghiệp vụ và tiếp cận khách hàng, CBCNV Điện lực An Dương ngoài việc thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ của mình còn phải bố trí thời gian công việc hợp lý để hỗ trợ khách hàng cài đặt nhận tin nhắn tiền điện qua Zalo. Tuy nhiên sau một ngắn với sự nỗ lực chỉ đạo của ban lãnh đạo Điện lực, sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, việc hỗ trợ khách hàng sử dụng điện tra cứu và thanh toán tiền điện qua ứng dụng Zalo đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực của khách hàng như:

Truy cập vào ứng dụng, khách hàng có thể theo dõi số liệu tình hình sử dụng điện của mình trong nhiều tháng. Ngoài ra, tài khoản còn cung cấp một số thông tin cần thiết như, giá bán điện, điểm thu tiền, hình thức thanh toán, hướng dẫn các thủ tục khác nhau. Mỗi tháng, Zalo của EVNNPC cũng nhắc nhở khách hàng nộp tiền đúng hạn hoặc xác nhận số tiền đã nộp. Ngoài ra, lịch cắt điện định kỳ và đột xuất cũng được cập nhật đến từng người dùng trên Zalo để khách hàng có thể chủ động hơn trong sử dụng điện.

Cụ thể: 
- Tổng số khách hàng phát triển nhân tin nhắn tiền điện qua Zalo quý II là 2.059/Kế hoạch năm (giao) là 4.354 đạt 47.29%
- Tổng số khách hàng phát triển nhân tin nhắn tiền điện qua Zalo quý III là 3.170/Kế hoạch năm (giao) là 4.354 đạt 72.81%
- Tổng số khách hàng phát triển nhân tin nhắn tiền điện qua Zalo đến hết quý IV là 1.178/Kế hoạch năm (giao) là 4.354 đạt 101.56%

Điện lực An Dương đã có một năm hoàn thành xuất sắc vượt chỉ tiêu Công ty giao trong việc cài đặt nhận tin nhắn tiền điện qua Zalo. Hy vọng trong những năm tiếp theo Điện lực sẽ phát huy hơn nữa để đạt được những thành tích cao trong mọi chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Công ty đề ra.
Vũ Thị Anh Thư - ĐL An Dương
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin mới

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì, xin đừng ngần ngại Click vào biểu tượng dưới đây

Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 884
  • Trong tuần: 9804
  • Tất cả: 3581640

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo - Q. Hồng Bàng - TP. Hải Phòng

Điện thoại: 84 - 02253 - 515101

E-mail: banbientap.hppc@gmail.com

Website: www.hppc.evn.com.vn